Tổ chức chuyên đề trao đổi và xử lý thông tin trong công việc

- 29/04/2021 -

Ngày 28/04/2021, Công ty đã tổ chức buổi chuyên đề về trao đổi và xử lý thông tin trong công việc với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, Ban điều hành, Phụ trách bộ phận, trưởng nhóm và CBNV liên quan.

Buổi chuyên đề diễn ra sôi nổi và đạt hiệu quả. Các thành viên đã trao đổi, bổ sung về bản đánh giá kết quả thực hiện Quy định trao đổi và xử lý thông tin, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất đóng góp một số giải pháp thiết thực phục vụ hoàn thành dự thảo tiếp theo.

Thông qua chuyên đề này, các thành viên nhận thấy thông tin có tầm quan trọng đặc biệt trong việc giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống, công việc. Muốn ra được quyết định đúng, hợp lý và hiệu quả nhất thiết phải có đủ thông tin cần thiết, kịp thời, chính xác.

Tiếp theo phần thảo luận trao đổi và xử lý thông tin, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp truyền thông nghị quyết hội nghị tổng kết 2020 và phương hướng nhiệm vụ 2021.

Buổi chuyên đề đã diễn ra thành công và có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa được cách thức thay đổi tư duy làm việc tới mỗi cá nhân.

 

Chia sẻ đến các trang mạng: