Chương trình gặp mặt, vinh danh, trao quyết định bổ nhiệm

- 19/10/2021 -

Trước tình hình dịch Covid-19, VIJAKO đã nghiêm túc tuân thủ các văn bản chỉ đạo của Chính phủ và cơ quan chức năng, một số chương trình, hoạt động nội bộ đã phải tạm dừng từ giữa năm 2020. Và đến hiện tại trong giai đoạn bình thường mới, cùng với việc đảm bảo tối đa các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Công ty đã tổ chức chương trình gặp mặt, vinh danh tập thể, cá nhân năm 2020 và trao quyết định bổ nhiệm. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.

Vinh danh cá nhân lao động giỏi và tiêu biểu, tập thể xuất sắc, đây là cũng là hoạt động thường niên của Công ty. Các danh hiệu trên thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng để bày tỏ lời cảm ơn của Ban Lãnh đạo đến những cá nhân, tập thể đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Công ty.

Vinh danh cá nhân tiêu biểu Vinh danh CHT điều hành tốt nhất
Vinh danh các cá nhân lao động giỏi

Song song với đó là việc kiện toàn bộ máy phòng/ban, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao quyết định bổ nhiệm tại vị trí Trưởng phòng Tài chính – Kế toán và Chỉ huy trưởng tới 02 cá nhân. Các cá nhân nhận quyết định đã thể hiện sự xúc động và chia sẻ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại vị trí đảm nhiệm.

Buổi lễ đã khép lại với những nụ cười và niềm vui rạng rỡ trên gương mặt các thành viên tham dự; những đóa hoa, quà tặng và giải thưởng không chỉ là niềm vui trong buổi lễ mà còn là sự ghi nhận, cổ vũ, động viên của các cấp lãnh đạo đối với CBNV về những nỗ lực đóng góp vào thành tích chung của đại gia đình VIJAKO.

Rất mong các anh chị em cán bộ nhân viên trong toàn thể Công ty tiếp tục duy trì và nỗ lực hơn nữa trong những tháng cuối cùng của năm để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và nhận được những phần thưởng xứng đáng nhất.

Chia sẻ đến các trang mạng: