Khởi công Block 15 Dự án The Manor Central Park

- 01/11/2021 -

Ngày 27/10/2021, Vijako đã phối hợp với Chủ đầu tư long trọng tổ chức khởi công gói thầu BP 3.4 – Block 15 thuộc dự án The Manor Central Park. Tham dự buổi lễ có đại diện của các bên liên quan: Chủ đầu tư Bitexco, Tư vấn quản lý dự án Bureau Veritas, Tổng thầu Vijako và các đối tác, thầu phụ, nhà cung cấp,…

Đây gần như là dự án đô thị cao cấp duy nhất tại Hà Nội có đầy đủ các sản phẩm biệt thự, shop house được hoàn thiện full fitout bàn giao cho khách hàng. The Manor Central Park sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi với cảnh quan công viên rộng lớn tại nội đô Hà Nội được thiết kế đẳng cấp năm sao, tiện ích đồng bộ. Trong đó, Block 15 nằm ở vị trí trung tâm, là điểm nhấn cho cả dự án. Vijako vinh dự được Chủ đầu tư Bitexco tiếp tục tin tưởng giao làm tổng thầu thi công gói thầu Block 15 ( Thi công đầy đủ các hạng mục từ cọc, móng, kết cấu thân và hoàn thiện, MEP, fitout ) với giá trị gần 300 tỷ đồng. Riêng tại dự án The Manor Central Park, đây đã là gói thầu thứ 12 mà Bitexco giao cho Vijako thực hiện. Đó là minh chứng cho năng lực & tính chuyên nghiệp của nhà thầu Vijako.

Vijako tin tưởng rằng với sự quan tâm, chỉ đạo, điều hành từ Chủ đầu tư Bitexco, sự đồng hành của Nhà tư vấn Bureau Veritas và quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết, nghiêm túc của nhà thầu Vijako; phối hợp chặt chẽ giữa các bên sẽ hoàn thành gói thầu đúng tiến độ, đảm bảo an toàn, chất lượng cao nhất, góp phần vào thành công chung dự án.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Buổi lễ khởi công:

(Ông Roderick L.Baylon – Giám đốc dự án Block 15, đại diện Chủ đầu tư Bitexco)

(Ông Lê Tuấn Hà – Giám đốc Miền Bắc, đại diện Bureau Veritas)

(Ông Lê Văn Chiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Vijako)

 (Nghi lễ động thổ)

(Tập thể cán bộ nhân viên Ban chỉ huy công trường của Vijako thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành  gói thầu theo đúng cam kết với Chủ đầu tư về tiến độ, chất lượng và an toàn)

(Phối cảnh Block 15 của dự án The Manor Central Park)

Chia sẻ đến các trang mạng: