VIJAKO TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBNV NĂM 2024

- 12/09/2024 -

Thực hiện chế độ phúc lợi cho CBNV, VIJAKO đã tổ chức chương trình Khám sức khoẻ năm 2024 từ ngày 06/9/2024 đến 11/9/2024 cho hơn 100 CBNV và được chia thành 02 đợt. Đây là một trong những hoạt động thường niên của VIJAKO nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên. Chương trình khám sức khỏe được tổ chức chu đáo, diễn ra trong không khí vui vẻ và chuyên nghiệp.

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp Người Lao động có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, có các biện pháp đề phòng, chữa trị kịp thời, hiệu quả mà còn hỗ trợ Ban Lãnh đạo Công ty đánh giá được tình trạng sức khỏe của CBNV từ đó đưa ra những chính sách, phương án điều chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo lợi ích đối với Người lao động và sự phát triển của Công ty.

VIJAKO đã hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tổ chức các chương trình khám sức khỏe thường niên cho CBNV Công ty. Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng nên toàn thể CBNV Công ty được khám và tư vấn một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh việc thực hiện các xét nghiệm cơ bản và khám tổng quát, CBNV đã được thực hiện các nội dung khám như: Siêu âm, đo điện tim, chụp X-quang, xét nghiệm công thức máu, chuẩn đoán hình ảnh,… và các CBNV có thể được khám chuyên sâu theo yêu cầu của cá nhân.

(Hình ảnh trong buổi lấy mẫu xét nghiệm)

Hình ảnh khám sức khỏe tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội)

Hàng năm, CBNV làm việc tại VIJAKO đều được hưởng những tiêu chuẩn khám sức khỏe toàn diện nhất. Bên cạnh chính sách khám sức khỏe định kỳ, Cán bộ chủ chốt của Công ty còn có những chính sách đặc biệt như: bảo hiểm PVI care, Bảo An Sinh,… Đây là sự quan tâm sát sao đến người lao động.

Qua đợt khám sức khỏe đã giúp cho CBNV biết được tình trạng sức khỏe, bệnh lý và những dấu hiệu bệnh tiềm ẩn của bản thân để từ đó có những điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể dục thể thao cho phù hợp để giữ gìn sức khỏe và có phương án điều trị bệnh kịp thời đối với các trường hợp mắc bệnh. Các bác sĩ đã luôn tận tâm tư vấn cho từng cán bộ Nhân viên để có phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Chương trình khám sức khoẻ năm 2024, các CBNV của VIJAKO khi tham gia đều thể hiện tinh thần hào hứng: “Có thể chính mình còn lơ là sức khỏe của bản thân, tuy nhiên vì Công ty có đợt khám và đánh giá sức khỏe định kỳ mỗi năm một lần nên bản thân mình và anh chị em các phòng ban hầu hết đều rất yên tâm.” – Một cán bộ chia sẻ.

Với thể trạng khỏe mạnh và tinh thần lạc quan, chắc chắn toàn thể CBNV VIJAKO sẽ an tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Chia sẻ đến các trang mạng: