VIJAKO BÀN GIAO THÀNH CÔNG GÓI THẦU TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊN SƠN, BẮC GIANG THUỘC CHUỖI DỰ ÁN TỪ THIỆN CỦA CAPITALAND

- 04/10/2024 -

Với quyết tâm và nỗ lực thực hiện đúng cam kết với Chủ đầu tư, gói thầu “Xây dựng khối phòng học tại Trường tiểu học Tiên Sơn, Bắc Giang” do VIJAKO thực hiện đã hoàn thành và bàn giao vượt tiến độ, đảm bảo các yêu cầu về Chất lượng, An toàn, Vệ sinh môi trường và nhận được đánh giá cao, sự hài lòng của Chủ đầu tư CapitaLand – một trong những Tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất Châu Á (trụ sở chính tại Singapore).

Hình ảnh Dự án Trường tiểu học Tiên Sơn

Gói thầu “Xây dựng khối phòng học tại Trường tiểu học Tiên Sơn, Bắc Giang” là một trong những dự án từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong việc đóng góp cho cộng đồng sở tại – thôn Thượng Lát, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang của Chủ đầu tư CapitaLand. Trong quá trình triển khai, VIJAKO đã được chính quyền địa phương, Lãnh đạo nhà trường và nhân dân khu vực tạo điều kiện giúp đỡ. Nhờ vậy, VIJAKO đã hoàn thành thi công vượt tiến độ và bàn giao cho Nhà trường, Phòng Giáo dục Thị Xã, UBND Xã Tiên Sơn trước ngày khai giảng để học sinh đón năm học mới.

Hình ảnh Chủ đầu tư tổ chức lễ khánh thành dự án vào ngày 30/09/2024

Dự án trên hoàn thành gắn liền với cột mốc 30 năm Tập đoàn CapitaLand hoạt động tại Việt Nam. Tại chương trình kỷ niệm 30 năm CapitaLand hoạt động tại Việt Nam, Chủ đầu tư đã chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope (CHF), trong đó có việc khánh thành dự án nâng cấp Trường Tiểu học Tiên Sơn là ngôi trường thứ năm trong khuôn khổ chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” tại Việt Nam. Các trường học trên đã mang đến môi trường học tập an toàn và tiện nghi cho học sinh, Công trình Trường Tiểu học Tiên Sơn đạt chứng nhận LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam, nhờ vào việc tích hợp các không gian xanh, yếu tố bền vững và thông gió tự nhiên, tạo ra môi trường học tập thân thiện với thiên nhiên.Hình ảnh Ông Jaya Ratnam –  Đại sứ Singapore tại Việt Nam đã phát biểu tri ân tới nhiều đối tác đã cùng đồng hành và hỗ trợ, trong đó có Công ty Cổ phần Xây dựng VIJAKO Việt Nam.

VIJAKO xin chân thành cảm ơn Chủ đầu tư CapitaLand đã tin tưởng VIJAKO cùng đồng hành tại dự án mang ý nghĩa cao đẹp này và hi vọng sẽ tiếp tục được Chủ đầu tư CapitaLand tín nhiệm và hợp tác trong các Dự án mới cho thời gian tới đây.

Link bài viết về sự kiện CapitaLand kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam:

https://congan.com.vn/thi-truong/capitaland-tu-hao-danh-dau-cot-moc-ky-niem-30-nam-hoat-dong-tai-viet-nam_168025.html

https://vneconomy.vn/capitaland-ky-niem-30-nam-tai-viet-nam-thong-qua-kien-tao-nhung-gia-tri-tich-cuc-cho-bat-dong-san-va-cong-dong.htm

https://cafef.vn/capitaland-ky-niem-30-nam-tai-viet-nam-thong-qua-chuoi-su-kien-y-nghia-188241002213642871.chn

 

 

Chia sẻ đến các trang mạng: