VIJAKO ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19

- 15/06/2021 -

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc hưởng ứng Chương trình ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19. Ngày 14/06/2021, VIJAKO đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 (trong đó Công ty ủng hộ 150 triệu đồng, CBNV Công ty ủng hộ 50 triệu đồng), đại diện UBTƯ MTTQ Việt Nam Ông Ngô Sách Thực – Phó chủ tịch đã trực tiếp nhận ủng hộ và gửi lời cảm ơn tới VIJAKO.

Tại buổi gặp mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, thay mặt Ban điều hành Công ty, Ông Nguyễn Xuân Thành chia sẻ: “Đóng góp của chúng tôi hết sức nhỏ bé trước những nỗ lực và sự hy sinh của lực lượng ở tuyến đầu. Song chúng tôi hy vọng rằng, với những đóng góp này VIJAKO mong muốn sớm đưa Vắc-xin đến với mọi người dân, góp phần đẩy lùi đại dịch”.

Bên cạnh đó, VIJAKO tiếp tục đảm bảo các quy tắc phòng dịch 5K của Bộ Y tế, nước diệt khuẩn, khẩu trang y tế luôn được chuẩn bị sẵn sàng, tất cả nhằm giữ an toàn cao nhất cho cán bộ nhân viên, từ đó đảm bảo tiến độ các dự án, giữ uy tín với khách hàng và đối tác.

Nguồn: http://mattran.org.vn/hoat-dong/quyet-tam-hoan-thanh-muc-tieu-tiem-chung-dai-tra-vaccine-phong-covid19-trong-nam-2021-38175.html

Chia sẻ đến các trang mạng: