Vijako khẩn trương triển khai thi công gói thầu phát triển thiết kế và thi công khối 11 dự án The Manor Central Park

- 28/01/2022 -

Tiếp tục được sự tin tưởng và hợp tác từ chủ đầu tư Bitexco, trong những ngày cuối năm 2021 âm lịch, không khí triển khai thi công gói thầu cảnh quan công viên Block 11 tại dự án The Manor Central Park vẫn diễn ra hết sức tấp nập và khẩn trương. Tập thể cán bộ công nhân viên, thiết bị và máy móc của Vijako vẫn làm việc ngày đêm dù chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa lạnh, và dịch bệnh.

Hình ảnh phối cảnh công viên sau khi hoàn thiện

Đây là gói thầu đặc biệt quan trọng với tiện ích cảnh quan tại dự án. Với tổng diện tích xây dựng gần 2ha, bao gồm công viên trung tâm với sân khấu và bãi đỗ xe sức chứa 200 chỗ, đường dạo, cây xanh và các hệ thống tiện ích kèm theo.

Hình ảnh thi công

Đáp ứng sự tin tưởng và kỳ vọng của Chủ đầu tư Bitexco, với kinh nghiệm đã thi công các gói thầu về hạ tầng, cảnh quan công viên tại dự án, Vijako quyết tâm và tự tin sẽ hoàn thành các hạng mục chính của gói thầu trước dịp Tết âm lịch 2022.

Công viên đang từng bước thành hình

Hoàn thành công trình công viên đảm bảo chất lượng và tiến độ tốt nhất là mong muốn của Vijako, mang tới cho Chủ đầu tư và khách hàng tại dự án một không gian tiện ích công cộng xanh, sạch, đẹp để có những phút giây thư giãn bên gia đình và người thân trong những ngày đầu xuân.

Hình ảnh phối cảnh công viên sau khi hoàn thiện

 

Chia sẻ đến các trang mạng: